Workshop Tháng 4 - Tự Nâng Trình Tiếng Anh Cùng Chat GPT.
top of page

21 thg 4, 2023

Workshop Tháng 4 - Tự Nâng Trình Tiếng Anh Cùng Chat GPT.

Workshop “Tự nâng trình tiếng Anh cùng chat GPT” của nhà OLA ở cơ sở Quận 2 được diễn ra vào ngày 02.04.2023 với sự góp mặt của thầy Khưu Hoàng Nhật Minh và diễn giả khách mời - thầy Khoa Đỗ. Trong buổi workshop này, hai thầy đã chia sẻ kiến thức về công cụ trí tuệ nhân tạo - Chat GPT và việc áp dụng vào quá trình nâng cao trình độ tiếng Anh ngay tại nhà.



Thầy Khoa Đỗ

Thầy Minh Khưu

Cùng chúng mình điểm qua những nội dung đã được thầy Khoa Đỗ và thầy Minh Khưu chia sẻ hôm đó nha: 

  • Việc trải nghiệm khi nghiên cứu về phương pháp ứng dụng AI vào việc giảng dạy cũng như hỗ trợ cho công việc hằng ngày.

  • Kỹ năng tự lấy lại căn bản tiếng Anh không cần phải lên lớp: với sự trợ giúp của chat GPT, các bạn có thể tự hệ thống hoá lại kiến thức nền tảng như từ vựng, ngữ pháp và kể cả cách phát âm theo một cách rất logic. 

  • Củng cố mọi kỹ năng tại nhà: dùng AI để luyện nghe - nói - viết hiệu quả. Khi cách đặt câu hỏi đúng và sử dụng các công cụ bổ trợ, AI hoàn toàn có thể giúp bạn tăng band điểm và đạt được kết quả cao hơn mong đợi trong kỳ thi chứng chỉ.


Buổi Workshop

Các bạn tham gia thảo luận

Ngoài ra, buổi workshop cũng tạo điều kiện cho các bạn thính giả được ứng dụng ngay lập tức ChatGPT và BingAI để tạo bài đọc, bài tập, luyện nghe và luyện nói.


OLA cảm ơn các bạn đã dành thời gian đến với buổi Workshop “Tự nâng trình Tiếng Anh cùng chat GPT” với trung tâm. Tụi mình mong rằng những kiến thức được chia sẻ ngày hôm nay sẽ giúp các bạn có thêm những trải nghiệm tuyệt vời. 

Các bạn nào có bỏ lỡ Workshop lần này thì cũng đừng lo lắng nha, ORIGINS Language Academy tụi mình sắp tới sẽ tổ chức thêm những sự kiện và sân chơi bổ ích cho các bạn học viên để có thể cùng trao đổi và giao lưu với nhau. Cùng theo dõi Fanpage của OLA để cập nhật thông tin nhanh nhất về các Event trong thời gian tới nhé!



Các bạn cùng 2 thầy tại buổi Workshop.

bottom of page