THẠC SĨ HỌC IELTS: VẤN ĐỀ VÀ GIẢI PHÁP
top of page

27 thg 10, 2022

THẠC SĨ HỌC IELTS: VẤN ĐỀ VÀ GIẢI PHÁP

Khác với thời học sinh có thể dành trọn thời gian gặt từng điểm trong checklist vào ngôi trường mơ ước, các ứng viên Thạc sĩ Quốc tế phải cân bằng giữa công việc hiện tại, gia đình và việc hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển. Ở thời điểm này, IELTS không chỉ là tấm bằng trong “điều kiện cần", mà còn là cơ hội để cập nhật thêm kiến thức tiếng Anh học thuật - góp phần tối ưu hoá thời gian học tập vốn eo hẹp của chương trình thạc sĩ.

Với nhiều năm nghiên cứu và đồng hành cùng hàng trăm ứng viên Thạc sĩ “ra biển lớn", IELTS Inspiration đã có được những đúc kết cho riêng mình về một giải pháp học IELTS “work-life-study balance" phù hợp với người bận rộn.


  • 1 giờ tại lớp bằng 10 giờ tự học: phương pháp giảng dạy chặt chẽ được nghiên cứu thành công qua hàng trăm case IELTS Thạc sĩ - người đi làm, tối ưu thời gian học tại lớp để giảm tải áp lực bài vở khi về nhà.

  • Không ai bị bỏ lại phía sau: lịch khai giảng đa dạng với nhiều lựa chọn offline - online - hybrid được cập nhật công nghệ liên tục, giữ vững tiến độ học tập cho người bận rộn, chẳng sợ mất bài - mất lớp.

  • Tham vấn lộ trình học cùng “degree collector": các giảng viên không chỉ giúp bạn nâng band IELTS, mà còn có thể cùng bạn xây dựng lộ trình học vấn phù hợp với sự nghiệp và nhu cầu nữa đó. Hãy tận dụng công trình nghiên cứu các chương trình đào tạo sau Đại học hàng đầu thế giới của hội “học - học nữa - học mãi” nhà IELTS Inspiration nha!


Học IELTS cùng những giảng viên đã và đang hoàn thành (nhiều) chương trình Thạc sĩ Quốc tế đa lĩnh vực, bạn không chỉ được hoàn thiện 4 kỹ năng, mà còn xây dựng nền tảng tiếng Anh học thuật vững vàng, áp dụng trực tiếp vào các bài essay - thesis trong chương trình học. Phá vỡ rào cản ngôn ngữ trong giai đoạn này sẽ giúp bạn thể hiện tối đa năng lực trong môi trường học đường.

Tạm gác lại sự nghiệp đang thăng tiến để lần nữa ngồi trên ghế nhà trường là quyết định không dễ dàng, thế nên, chúng mình mong bạn có được sự chuẩn bị ngôn ngữ tốt nhất cho lựa chọn quan trọng này.

bottom of page