Tổng kết khoá đào tạo Tiếng Anh Công Sở tại Fusion Original Saigon Centre (FOSC)
top of page

29 thg 9, 2023

Tổng kết khoá đào tạo Tiếng Anh Công Sở tại Fusion Original Saigon Centre (FOSC)

ORIGINS Language Academy là đối tác giáo dục của Fusion Original Saigon Centre (FOSC) - cung cấp các khoá học tiếng Anh ngắn hạn cho lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn.


Bên cạnh đó, OLA cũng xin chúc mừng thầy Đạt đã giảng dạy thành công khoá học. Chúng mình rất trân trọng cơ hội được đồng hành với Fusion Original Saigon Centre, và cũng chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp đã đặt trọn sự tin tưởng, tiếp tục hợp tác cùng trung tâm trong khoá học mới.



Với kinh nghiệm làm việc cùng các doanh nghiệp trải dài từ mảng thuế, ngân hàng, giải trí, cơ sở hạ tầng và gần đây nhất là lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, OLA đã có sản phẩm giáo dục cho doanh nghiệp, bao gồm các khoá học Customized - đào tạo chuyên sâu 1 kèm 1 cho nhân sự cấp cao từ năm 2019.



Quý doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác cùng OLA, vui lòng liên hệ cho fanpage hoặc hotline bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn thiết kế khoá học theo đúng nhu cầu. Chúng mình luôn trân trọng và nỗ lực từng ngày để cải tiến chất lượng, mang đến trải nghiệm đáng giá nhất cho các đối tác và học viên của trung tâm.

bottom of page