Sơ lược về tập huấn cho giáo viên tiếng Anh của Hệ Thống Giáo Dục Pathway Tuệ Đức
top of page

16 thg 9, 2023

Sơ lược về tập huấn cho giáo viên tiếng Anh của Hệ Thống Giáo Dục Pathway Tuệ Đức

Vừa qua, thầy Minh Khưu đã có buổi đào tạo các kỹ năng giảng dạy cho hàng trăm giáo viên đến từ Hệ thống Giáo dục Pathway Tuệ Đức. Với chủ đề Task - based Language Teaching, thầy đã chia sẻ những phương pháp giúp các giáo viên đưa ra nhiệm vụ cho học sinh. Thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ, học sinh sẽ nắm được những kiến thức từ bài học một cách sinh động và mang tính thực tiễn hơn.



Tập thể OLA rất tự hào vì giáo viên nhà mình thường xuyên được đồng hành với các sự kiện hữu ích cho các thầy cô trong cộng đồng giảng dạy. Hy vọng trong tương lai, Origins cùng thầy Minh Khưu sẽ có thêm nhiều cơ hội được hợp tác cùng Pathway Tuệ Đức, đóng góp nhiều hơn cho lĩnh vực giáo dục và đào tạo nước nhà.



Bên cạnh làm diễn giả cho các sự kiện giáo dục trong nước, thầy còn được nhiều học viên nhà OLA biết đến như một giáo viên kì cựu của trung tâm với những thành tích ấn tượng. Hiện tại, ngoài là Hiệu trưởng Trung tâm, thầy Minh còn trực tiếp giảng dạy các lớp IELTS MasterClass - lớp dành cho những học viên đặt target IELTS từ 6.5 - 8.0+ tại ORIGINS. Nếu có nhu cầu học IELTS với những mục tiêu tương tự, nhớ tìm thầy Minh ở trung tâm tụi mình nhé.



Ngoài ra, OLA còn có lộ trình học tập minh bạch, tối ưu được giảng dạy bởi các giáo viên tài năng và giàu kinh nghiệm. Nếu bạn đang cần học tiếng Anh hoặc ôn luyện IELTS, hãy liên hệ ngay cho tụi mình để được đánh giá năng lực đầu vào và tư vấn lộ trình học tập phù hợp nha.


bottom of page