Event: IELTS Mocktest - Thi thử y chang thi thật
top of page

8 thg 8, 2022

Event: IELTS Mocktest - Thi thử y chang thi thật

Với thành công từ buổi hội thảo WRITING và thi thử Trialingual 2021, ORIGINS Language Academy (OLA) đã một lần nữa tổ chức buổi thi thử IELTS MOCKTEST cho cả 4 kỹ năng vào ngày 24/07/2022 vừa qua. Mục đích của lần tổ chức này là tạo cơ hội cho các sĩ tử IELTS có những trải nghiệm phòng thi IELTS chân thật nhất.


Khi tham dự thi thử tại OLA, các sĩ tử được thử sức mình cùng bộ đề sát với kì thi thật. Sau kì thi, thí sinh còn nhận được phản hồi từ các giám khảo đều là các Thạc sĩ, Giảng viên tại các trường Đại học top thành phố, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS và General English. Dựa trên những phản hồi của giám khảo, thí sinh có thể biết được điểm mạnh và yếu của mình để cải thiện kỹ năng, tăng điểm nhanh chóng cho kì thi IELTS sắp tới.


Sau kì thi hai tuần, các thí sinh đã nhận được phản hồi về band điểm và nhận lời khuyên từ các chuyên gia. OLA mong rằng trải nghiệm này sẽ giúp các sĩ tử nhà mình chuẩn bị thật tốt cho các kì thi IELTS thật trong tương lai, đạt được những band điểm mà mình mong muốn.


Buổi thi thử diễn ra thành công là nhờ vào sự tham gia nhiệt tình của các bạn. OLA chân thành cảm ơn các bạn học viên đã tin tưởng và tham gia kì thi thử của trung tâm. Ngoài ra, một món quà lưu niệm nho nhỏ, vui vui mà OLA dành cho học viên nhà mình là một cây bút chì được thiết kế riêng, như là lời nhắc nhở, động viên các bạn cố hết sức dù là kì thi thử hay thi thật.


Trong thời gian tới, OLA sẽ tiếp tục tổ chức thi thử IELTS cho các sĩ tử IELTS, liên hệ ngay tụi mình để đăng ký nhé.


Welcome các bạn đến với kì thi IELTS MOCKTEST tại OLA


Giờ thi Speaking của các sĩ tử


Buổi thi thử MOCKTEST diễn ra thành công


bottom of page